Mô tả công việc

1. Tổ chức thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty, bao gồm:

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch; các công văn gửi Sở/Ban/Ngành;

- Rà soát, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý Công ty, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước;

- Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành có liên quan đến hoạt động của Công ty để tham mưu, tư vấn cho HĐQT, Ban Tổng giám đốc;

- Tư vấn/thẩm định các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan tới hoạt động của Công ty;

- Cảnh báo các trường hợp không tuân thủ pháp lý, kiểm soát việc triển khai khắc phục;

- Đầu mối làm việc với các cơ quan pháp luật và tham gia giải quyết các thủ tục pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty;

- Tham gia xử lý các vụ việc khiếu nại/xử lý khủng hoảng (nếu có);

- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của Công ty và đảm bảo nội quy Công ty và các quy định nội bộ tuân thủ pháp luật;

- Giám sát việc tuân thủ các hoạt động pháp lý của Công ty nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty thực hiện theo quy định pháp luật liên quan, nội quy, quy định và Điều lệ của Công ty.

2. Hoạt động tham mưu về pháp lý:

- Nghiên cứu và đưa ra các giải pháp đem lại lợi ích/giảm thiểu rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh, vận hành, quản trị của Công ty;

- Định kỳ tổng hợp và báo cáo Trưởng phòng về các rủi ro pháp lý tiềm ẩn, đánh giá rủi ro (báo cáo ngay đối với các rủi ro được đánh giá là nghiêm trọng) và đề xuất kế hoạch hành động giảm thiểu rủi ro kịp thời.

3. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty và cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1 Trình độ chuyên môn: Hiều biết tốt về pháp luật

2 Bằng cấp, chứng chỉ:

- Tốt nghiệp đại học các ngành Luật

- Chứng chỉ hành nghề Luật sư (nếu có) là 1 lợi thế.

3 Kinh nghiệm: 03 năm trong hoạt động pháp lý

4 Kỹ năng

- Am hiểu về lĩnh vực dược;

- Có tư duy phản biện tốt;

- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, truyền đạt tốt;

- Khả năng viết và ngôn ngữ tốt;

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng;

- Khả năng thiết lập quan hệ tốt;

- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng;

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

5 Phẩm chất, tính cách

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp;

- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát;

- Vui vẻ, hòa đồng và có tinh thần hỗ trợ;

- Sức khỏe tốt, ngoại hình dễ nhìn.

6 Yêu cầu khác: Làm việc trong môi trường áp lực cao

- Địa điểm làm việc: Lô B1-10, đường D2, KCN Tây Bắc Củ Chi, Ấp Bàu Tre 2, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, TP HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng hấp dẫn

- Hưởng mọi chế độ theo pháp luật

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 884 / 18
Logo Công ty Cổ phần US PHARMA USA Công ty Cổ phần US PHARMA USA
Lô B1-10, Đường D2, Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, ấp Bàu T - Xã Tân An Hội - Huyện Củ Chi - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần US PHARMA USA
Nộp đơn